Mẫu sofa da góc chữ L tích hợp gỗ tự nhiên đẹp SofTop-180601

13,400,000.00

  • Mã sofa: SofTop-180601
  • Kích thước: 2m6x1m75
  • Chất liệu: Da công nghiệp nhập khẩu
  • Màu sắc: Nhiều màu sắc
  • Thương hiệu: AmiA Việt Nam
Mã: SofTop-180601 Danh mục:

Mô tả

SofTop-180601 là mẫu sofa bọc da đẹp hiện đại kiểu dáng góc chữ L đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp. Bộ ghế sofa có hình ảnh khá dày dặn, chắc chắn, có độ phồng nhất định nhìn thôi đã muốn ngồi/nằm ngả lưng. Mẫu sofa góc L chất liệu da được tích hợp thêm phần gỗ tự nhiên ở tay ghế làm tăng vẻ đẹp cũng như sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp và thời thượng cho sản phẩm. Dưới đây là những thông tin cơ bản kèm theo các đánh giá về đặc điểm, ưu điểm nổi bật và trải nghiệm thực tế của mẫu sofa SofTop-180601, xin mời quý vị và các bạn hãy cùng Nội thất Quảng Ninh tham khảo ngay:

Thông tin cơ bản bộ ghế sofa da góc hình chữ L đẹp sang trọng

Mã sofa: SofTop-180601

Kích thước: 2m6x1m75

Chất liệu: Da công nghiệp nhập khẩu, khung gỗ tự nhiên chắc khỏe, nệm mút êm ái. Ngoài hàng phổ thông quý khách có thể tùy chọn đặt làm da tốt (da thật), khung gỗ Sồi, nệm mút Việt-Nhật hoặc nệm cao su thiên nhiên,…

Màu sắc: Có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, cơ bản là các màu be, trắng, màu da bò, đen, vàng nhạt,…

Kiểu dáng: Thiết kế theo kiểu góc hình chữ L hiện đại và sang trọng

Không gian sử dụng: Bày trí trong phòng khách, phòng làm việc, văn phòng phòng giám đốc, kê phòng chờ, sảnh, lễ tân tiếp khách,…

Thương hiệu: AmiA Việt Nam

♣ Đặc điểm nổi bật và ưu điểm vượt trội của mẫu ghế sofa da góc chữ L SofTop-180601

Nhìn tổng quan bộ ghế sofa ta thấy dáng vẻ khá to và đồ sộ cùng với những đặc điểm được thiết kế tỉ mỉ tạo nên một thể thống nhất hoàn thiện có vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Bộ ghế sofa này trong phòng khách, chung cư, biệt thự thậm chí ngay cả các văn phòng làm việc, phòng giám đốc cơ quan vừa tiếp khách lại có thể nghỉ ngơi rất thoải mái.

+/ Với phần mặt tiền trực diện phía trước quý vị sẽ thấy phần gối nệm lưng thấp sát nệm ngồi được thiết kế khi tựa lưng sẽ có gối đỡ êm ái thoải mái. Nhìn chung bộ ghế sofa vừa mang vẻ quyền thế lại rất êm ái phù hợp với không gian cũng như dáng ngồi của người dùng.

+/ Phần tay vịn được uốn lượn mềm mại và các những đường may chỉ nổi trên da rất đẹp mắt. Không chỉ thế phần gỗ uốn lượn sơn màu nâu đỏ tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn giúp bộ ghế sang trọng hơn. Bên dưới là phần tay được ốp da phồng may caro tỉ mỉ đẹp mắt và sang trọng.

+/ Phần chân đế thấp chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn vững chắc rất hợp gu với thiết kế tổng quát của mẫu sofa da góc L đẹp.

♣ Trải nghiệm thực tế của mẫu ghế sofa da góc kiểu chữ L SofTop-180601

♦ Những hình ảnh thực tế của mẫu sofa da góc chữ L chụp tại xưởng sản xuất sofa:

Dưới đây là những hình ảnh thực tế với nhiều góc chụp khác nhau giúp quý vị có cái nhìn từ chi tiết đến tổng quan của mẫu sofa, từ đó bạn sẽ dễ dàng đánh giá sự phù hợp cho không gian nội thất của mình cũng như chất lượng của sản phẩm được thể hiện rõ nét.

♦ Ghế sofa da góc L đẹp hiện đại và sang trọng kê phòng khách:

Gia chủ lựa chọn mẫu sofa góc da đẹp sang trọng kiểu dáng chữ L kê phòng khách hiện đại. Mẫu sofa được kê sát tường, không sát với góc phòng mà tự tạo độ vuông vắn cho khu vực tiếp khách. Không gian phòng khách được thiết kế gần sát với khu vực bếp nên gia chủ lựa chọn mẫu sofa góc có độ vuông vắn như này rất hợp lý.

(Đang cập nhật…)

==> Quý khách hãy click xem nhiều hơn: Mẫu Sofa Da Đẹp hoặc xem ngay: Ghế Sofa Góc Đẹp

[Lưu ý: Sản phẩm được cung cấp bởi đối tác của Nội thất Quảng Ninh. Thông tin và giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo thời điểm cụ thế. Quý khách vui lòng bấm vào nút ‘Bấm Xem Giá + Đặt Hàng‘ ở phía trên để tới trang nguồn sản phẩm của nhà cung cấp và đặt mua].